728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những khoảnh khắc đẹp đến từng centimet của Song Joong Ki



Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, chững chạc trong “Hậu duệ mặt trời”, loạt hình ảnh mới nhất trên tạp chí Harper’s Bazaar Korea đã khai thác một khía cạnh mới thú vị hơn của Song Joong Ki.


Sau thành công vang dội của Hậu duệ mặt trời, tên tuổi của Song Joong Ki ngày càng phủ sóng rộng khắp trong nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia tại khu vực châu Á. Trong những ngày tháng 4 này, mĩ nam Hậu duệ mặt trời đã có những bước chào sân ngoạn mục với giới mộ điệu thời trang khi liên tục xuất hiện trên những tạp chí thời trang danh giá hàng đầu thế giới. Vẻ đẹp lịch thiệp, nam tính, mạnh mẽ củaSong Joong Ki đã thực sự thuyết phục người xem hoàn toàn bên cạnh những bộ trang phục được chọn phối bắt mắt. So với những người mẫu chuyên nghiệp, Đại úy Yoo không hề kém cạnh.


Trong những bộ trang phục trẻ trung, năng động, tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Hàn Quốc đã khai thác một góc cạnh mới khá thú vị của Song Joong Ki. Thay vào sự nghiêm nghị, lạnh lùng trong Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên trở thành một chàng “bad boy” chính hiệu với những biểu cảm không thể đáng yêu hơn.



Khung ảnh đẹp như tranh vẽ với những gam màu trầm. Chiếc áo mà Song Joong Kidiện thuộc về thương hiệu Louis Vuitton.




Nam diễn viên trẻ trung nhưng không kém phần lịch thiệp trong trang phục có họa tiết mang đậm âm hưởng truyền thống Á Đông. Đây cũng là những thiết kế mới nhất của nhà mốt Louis Vuitton.


Sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ mang lại vẻ ngoài nổi bật cho nam diễn viên điển trai.




Trang phục lịch thiệp kết hợp hài hòa giữa hai tông màu xanh, trắng trẻ trung.


Biểu cảm tự nhiên, chân thực của Song Joong Ki chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái thổn thức.



Quần âu, giày thể thao phối cùng sơ mi hay áo phông mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho mĩ nam “Hậu duệ mặt trời”.



Những khoảnh khắc đẹp đến từng centimet của Song Joong Ki trên Harper’s Bazaar.

Nguồn: yan.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những khoảnh khắc đẹp đến từng centimet của Song Joong Ki Rating: 5 Reviewed By: Unknown