728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Giờ thì rõ rồi nhé hết chối cãi :))


Tin nhanh 24h : Cả hai mới yêu nhau được một thời gian nên không tránh khỏi việc hay mâu thuẫn.

- Trấn Thành chia sẻ rằng, trong bộ phim “Bệnh viện ma” mà cả hai đóng vai chính, Hari Won chỉ làm tròn vai chứ diễn xuất không xuất sắc. Nhận xét này của bạn trai có khiến chị buồn?

- Tôi không hề thấy buồn hay bực vì chính tôi cũng nói với Trấn Thành: “Anh ơi, em cảm thấy mình làm chưa có ổn lắm”. Tôi thấy vai này của mình vẫn hơi nhạt, có gì đó chưa được trọn vẹn, chưa làm rõ nét tính cách của nhân vật. Anh Thành có cảm giác tương tự như tôi ở phần đầu nhưng theo anh ấy, phần sau, tôi diễn đã ổn hơn.

Nếu anh Thành nói rằng, tôi diễn tròn vai tức là anh ấy chấm điểm nới tay cho tôi khá nhiều (cười). Còn bản thân tôi thấy mình cần phải nỗ lực hơn.


Chuyện tình của Hari và Trấn Thành đang dần được công chúng mang xa hoi ủng hộ, dù trước đó, cả hai vấp phải nhiều chỉ trích.

- Chị sinh năm 1985, trong khi Trấn Thành ít hơn 2 tuổi. Sự chênh lệc về tuổi tác có tạo rào cản trong mối quan hệ của hai người?

- Trước đây, lúc nào tôi cũng thấy anh ấy già quá chừng nên cứ đinh ninh anh Thành hơn mình tuổi và gọi “anh” rất tự nhiên. Tới năm ngoái, tôi mới biết anh ấy kém tuổi mình. Lúc đó thì muộn quá rồi, tiếng “anh” đã dính vào miệng rồi, cứ như tên anh ấy là “anh Thành”, chứ không phải “Trấn Thành” nữa. 

Tôi cũng không có cảm giác giữa hai người có sự chênh lệch về tuổi tác. Nhìn Trấn Thành diễn trên sân khấu hay cách anh ấy cư xử với mọi người xung quanh, tôi thấy rất già dặn, chín chắn dù trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi anh ấy cũng khá trẻ con. 

- Sự già dặn đó đã đủ để Trấn Thành trở thành chỗ dựa đáng tin cậy của chị chưa?

- Có đáng tin cậy hay không thì chưa biết vì chúng tôi cũng mới quen nhau một thời gian ngắn. Hiện tôi tin vào bản thân mình nhiều hơn tin những người khác.

- Trấn Thành quá tự tin, thậm chí hơi 'ngông' khiến nhiều người không mấy thiện cảm. Đứng trước Trấn Thành, chị thấy như thế nào?

- Tự tin có lẽ là điểm chung lớn nhất của tôi và anh Thành. Tôi chẳng có gì ngoài sự tự tin và lòng tự trọng. Tôi không có bằng tốt nghiệp đại học nhưng đi phỏng vấn ở công ty cũng đậu chỉ bởi người ta thấy tôi quá tự tin.

Tôi nghĩ, anh Thành có được ngày hôm nay, ngoài tài năng thì một lý do quan trọng khác là anh ấy tự tin. Tuy nhiên, đôi khi tôi vẫn nhắc anh ấy đừng quá tự tin và nói vui rằng: “Tự tin hết mức như vậy là dễ bị vô duyên lắm nha”. Theo tôi, anh Thành là người thông minh nên sẽ biết điều tiết, cân bằng tất cả.


Hari cho biết, mối quan hệ giữa cô và bạn trai mới chỉ được vài tháng. Cô chỉ thấy những điểm tốt của Trấn Thành mà chưa tìm ra điểm xấu.

- Điểm chị yêu và ghét nhất ở Trấn Thành là gì?

- Tôi yêu nhất có lẽ ở những nét tương đồng trong tính cách. Hai chúng tôi rất giống nhau. Còn ghét thì không biết luôn vì tới bây giờ, tôi vẫn chưa tìm ra điểm tiêu cực nào trong tính cách của anh Thành.

- Trấn Thành nói, Hari Won thuộc cung Cự Giải tức là “cự cãi không có giải lao”. Chị giải thích như thế nào về điều này?

- Bất cứ cặp vợ chồng, đôi đang yêu hay thậm chí 2 người bạn lúc mới quen đều phải trải qua những tranh cãi, đàm phán. Họ không thể hiểu nhau 100% ngay từ đầu. Tôi và anh Thành cũng vậy thôi.

Trước mọi vấn đề, chúng tôi đều bàn bạc, đưa ra ý kiến riêng kiểu “anh nghĩ như thế này”, “em nghĩ như thế kia”... Gây lộn cũng nhiều nhưng cả hai đều biết lắng nghe và phân tích tại sao lại thành cự cãi như thế này, sau đó thống nhất với nhau, mai mốt muốn không gây lộn thì tránh những cái này, cái kia ra.

- Chị và Trấn Thành, ai sẽ là người làm hoà trước sau mỗi lần tranh cãi?

- Trước giờ chúng tôi không phân định ai phải xin lỗi, ai phải làm hoà với ai trước. Nếu tôi sai, tôi sẽ xin lỗi anh ấy và ngược lại, anh Thành sai thì anh ấy sẽ làm hoà trước.

- Nói về chị, Trấn Thành bảo Hari Won là cô gái rất chân thành và sống tình cảm. Chị thấy nhận xét của bạn trai đúng - sai thế nào?

- Tôi có ưu điểm là sống thật. Nhưng đó cũng là khuyết điểm của tôi. Những người thân thiết, gắn bó có thể bảo: “Ồ, cô Hari này sống thật thế là tốt”. Nhưng nhược điểm của việc sống thật, nói thật là không thể làm mát tai người nghe. Đôi khi bạn bè cũng bảo lời nói của tôi làm họ thấy khó chịu, nhưng tôi không thể nói sai được.

Ví dụ, một người bạn đi dạo, thấy đồ rẻ liền mua cả đống về nhà rồi không dùng tới, và họ đem tặng cho người khác. Với những người giỏi giao tiếp, họ sẽ nói: “Tôi vừa đi chỗ này đó, thấy món này, tôi nghĩ ngay tới bạn nên mua tặng bạn”. Nhưng tôi thì sẽ nói thật luôn rằng: “Thấy rẻ quá, tôi mua về nhưng không dùng tới nên tặng bạn đó”. Bạn tôi bảo, đừng nói như vậy nữa, phải nói thế kia thì tất cả đều vui, nhưng tôi lại nghĩ, sự thật là thế, tại sao mình nói khác đi?

Anh quản lý cũng nói tôi chuyện này rất nhiều. Anh ấy bảo: “Em thật thà quá, làm như thế, em có được gì không? Người ta vẫn nói em giả tạo mà”. Nhưng vấn đề là nếu nói khác đi, tôi thấy trong người cứ sao đó, về nhà bứt rứt, khó chịu cả ngày không yên. Tôi có thể diễn vì công việc được nhưng trong cuộc sống thì không thể.


Trong hai buổi ra mắt phim 'Bệnh viện ma' tại TP HCM và Hà Nội, đôi uyên ương đều mặc trang phục ton sur ton ăn ý.

- Đã bao giờ Trấn Thành phải than thở rằng, lời nói thẳng thắn của chị làm tổn thương anh ấy?

- Vấn đề là tính cách tôi như vậy rồi, làm sao thay đổi được? Tôi vẫn nói với anh ấy rằng mình cảm thấy như thế và không thể nói xạo được.

- Chị từng tiết lộ, chỉ chi tiêu cho bản thân chừng 10 triệu/tháng. Sánh vai cùng một anh chàng thích sự sang trọng, hàng hiệu như Trấn Thành, thói quen này của chị thay đổi ra sao?

- Nhiều người khuyên tôi, khi chạm ngưỡng 30 thì phải thay đổi hình ảnh. Năm nay tôi 31 tuổi rồi nên đáng lẽ phải làm việc này từ năm ngoái. Nhưng lúc đó, tôi đã đề nghị với người quản lý cho mình thêm một năm nữa và để mọi chuyện diễn ra từ từ.

Từ tháng 8-9/2015, tôi bắt đầu có những thay đổi về hình ảnh khi một người bạn thường xuyên gửi đồ hàng hiệu cho tôi dùng ké. Lúc đầu, tôi không nhận vì tính không cẩn thận, không biết bảo quản đồ. Xài đồ mà cứ phải giữ gìn, tôi thấy mệt mỏi lắm. Nhưng bạn tôi đã dần thuyết phục được tôi và từ đầu năm nay, tôi bắt đầu sắm sửa vài món hàng hiệu cho bản thân. Tôi nghĩ, giờ nhà đã có rồi, thì coi như tự thưởng cho bản thân cũng được.

Có người nói rằng từ khi gặp người này người kia, Hari Won xài đồ hiệu, xách túi xịn... Thật ra tự bản thân tôi có điều kiện để mua sắm được hàng hiệu cho mình mà không cần dựa vào ai đó.

Xem thêm : Giai tri

Nguồn: Ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giờ thì rõ rồi nhé hết chối cãi :)) Rating: 5 Reviewed By: Unknown