728x90 AdSpace

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Cách trị bệnh hôi miệng bằng bột quế hiệu quả



Hôi miệng là một trong những chứng bệnh tế nhị khiến nhiều người cảm thấy vô cùng phiền toái trong cuộc sống. Nếu đang băn khoăn tìm cách điều trị tận gốc căn bệnh này thì lời khuyên cho bạn là hãy thử Cách trị bệnh hôi miệng bằng bột quế. Đây là phương pháp dân gian được ông bà ta đúc kết từ lâu và rất dễ áp dụng mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.


Cách chữa trị bệnh hôi miệng bằng bột quế


Hôi miệng là nỗi ám ảnh kinh hoàng với nhiều người đặc biệt là với những người mắc mãn tính. Hôi miệng tuy không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại có tác động lớn đến tâm lý, khiến người bệnh luôn cảm thấy e dè, ngại ngùng khi tiếp xúc và giao tiếp với những người xung quanh.

Nhiều người thường tìm đến các loại nước súc miệng, xịt thơm miệng để hạn chế mùi hôi nhưng đây chỉ là những biện pháp khắc phục tạm thời chứ hoàn toàn không thể ngăn chặn được chứng bệnh hôi miệng đáng ghét. Một trong những cách trị hôi miệng vô cùng đơn giản, tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao mà bạn có thể thử đó là cách chữa trị bệnh hôi miệng bằng bột quế.

Bột quế là hương liệu có vị cay, hơm thơm nồng ấm thường dùng làm gia vị để ướp hoặc nấu nướng thực phẩm cho thức ăn dậy mùi, thơm ngon hơn. Ngoài ra, bột quế cũng được xem là một dược liệu quý có tác dụng ngăn chặn và chữa trị nhiều căn bệnh khác nhau. Trong cuộc sống hiện đại, bột quế thường được dùng để làm đẹp, trị cúm, cảm lạnh, nhiễm trùng đường tiểu, các chứng về tiêu hóa, dạ dày…

Nhờ có tính khử mùi và kháng khuẩn cao nên bột quế cũng giúp làm giảm chứng hôi miệng nhanh chóng, nhất là khi kết hợp bột quế với mật ong. Mật ong là một dược chất quý, có tính sát khuẩn cao, thường dùng để làm thuốc đông y mà không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào.

Để loại bỏ hôi miệng từ mật ong và bột quế bạn có thể làm như sau:

Cho 1 thìa bột quế và 2 thìa mật ong vào một cốc nước ấm (có thể tự thay đổi liều lượng nhưng cần đúng theo tỷ lệ bột quế : mật ong là 2:1). Sau đó, dùng muỗng khuấy đều lên để tạo thành dung dịch nước súc miệng có mùi hương dễ chịu.

Súc miệng với dung dịch trên mỗi ngày 2 lần (sáng và tối), mỗi lần súc khoảng từ 5 – 10 phút. Súc thật kĩ để loại bỏ hẳn các mảng bám thức ăn còn sót lại trong khoang miệng. Chỉ trong 1-2 ngày, mùi hôi miệng sẽ dẫn biến mất và hơi thở của bạn trở lên thơm hơn. Đây cũng là cách giúp bạn chăm sóc răng miệng tốt và tránh được các chứng sâu răng hiệu quả.

Mẹo hay 24h Mong rằng qua bài viết trên bạn đã biết được Cách trị bệnh hôi miệng bằng bột quế cực kì đơn giản, chúc bạn áp dụng thành công!

Nguồn : internet
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách trị bệnh hôi miệng bằng bột quế hiệu quả Rating: 5 Reviewed By: Unknown